Ómagasogur

Thursday, November 29, 2007

Hæ hó allt fínt að frétta hérna að vanda ég er ægilega glöð þessa dagana enda búin að hrista af mér 10,7 kílóum geðveikt :) nú hlakka ég svakalega til að komast yfir 15 kílóin,,ætti nú alveg að geta það, sérstaklega ef ég fer að fordæmi Indverjana og dansa þennan svaka dans á hverjum degi hehehe! Annars er bara same old same old, vinna vinna og skrifa og skrifa, ég er að fara að taka upp fyrir myndina mína á þriðjudaginn og svo fer ég örugglega að klippa á miðvikudag og fimmtudag, svo hendi ég einni skýrslu saman og sný mér svo aftur að B.A ritgerðinni...úff hvað mig dreymir um þann dag ég skila verkefninu! Þá ætla ég sko að sletta ærlega úr klaufunum fara í dekur og fara að huga að Íslandsferð! Ég er annars að fara að kaupa jólaföt á Lucas á morgun og svo tek ég myndir að honum um helgina fyrir jólakortið og svo af Victoriu á mánudaginn nota tíman á meðan ég er með allan ljósabúnaðinn í láni.
Jæja best að fara að skella myndum inn á barnalandið áður en ANTM byrjar. Sjáið nýja líkamsræktardansinn minn í myndbandinu hér:)