Ómagasogur

Tuesday, October 23, 2007



jæja þá er bókabúnkinn fyrir B.a ritgerðina loksins búin að taka form eftir mikla leit, það er ekkert smá erfitt að finna almennilegar bókmenntir um blogg þar sem þetta er frekar nýtt viðfangsefni fræðimanna. Ég var samt svo heppin að finna 2 master verkefni um corporate blogging sem hjálpar mér rosalega mikið. Annars er allt fínt að frétta, ég er búin að missa 1,1 kíló í þessari viku og ég er bara svo ánægð að þetta gangi svona vel. Didda og Elín koma á föstudaginn og ég hlakka ógeðslega til, ég verð nú samt að gefa heimilinu make over áður en þær koma því það er sko drasl út um allt ég hef bara alls ekki haft tíma í að vera eitthvað að taka til, en ég sló grasið í garðinum í gær, sennilega í síðasta sinn því það er komið næturfrost, en það var gott að ég náði því þetta var sko sannkallaður jungel, og Lucas greyið óð grasið næstum upp í mitti til að komast í sandkassan hahaha. Við erum að passa lítill kettling í þessari viku Dorthe og Daniel eiga hann og þau eru í fríi í LaLandia, hundurinn okkar er alveg æstur í nýja leikfélagan og vill ekkert frekar en að ærslast í honum, ótrúlega gaman að fylgjast með þeim því kötturinn er alltaf að ginna hann eitthvað.