Ómagasogur

Wednesday, November 15, 2006

jæja góðir hálsar nú er internetið búið að vera bilað í gær..það fauk nú alldeilis í mína og nú var þetta kornið sem fyllti þolinmæðinsmælinn gagnvart DLG (internet fyrirtækið sem við erum áskrifendur hjá), ég hringdi á slaginu átta í morgun og hellti mér fyrir aumingja stelpuna sem svaraði í síman, ég var nú ekkert dónaleg bara hörð, sagði að ég vildi segja áskriftinni upp og ég myndi aldrei mæla með DLG við nokkurn mann, að internetið er eitthvað sem maður verður að geta stólað á og svo framveigis..hún reyndi að útskýra með einhverju standart afsökunum, en nágranninn okkar er með sama net og hann hefur ekki átt í neinu vandræðum, svo vorum við með support áskrift og það gat hún hvergi séð þannig að þau gleymdu og redda því síðast þegar internetið var bilað...úfff hvað það rauk úr eyrunum á mér, því hún ætlaði ekki að senda viðgerðarmann fyrr en í næstu viku, þá fékk hún að heyra það en það leiddi svo til þess að internetið lagað í dag! Það borgar sig greynilega að leggja ofsakurteisina á hilluna öðru hvoru!

En annars er ósköp lítið að frétta, ég er að verða pínu stressuð fyrir prófin..
ég var að baka í fyrradag, ég var greynilega með slitið naglaband og það komst ger undir nöglina..puttinn á mér varð svo tvöfaldur á no time og ég gat ekki sofið alla sunnudagsnóttina því það var svo mikill hjartsláttur í honum, svo fór ég til læknis á þriðjudaginn og eins og allir vita eru læknar stundum dálítið sadó og hún kreysti og kleip í puttan á mér ógó vont! ég fékk pensilín enn eina ferðina...

ég er búin að vera með lag á heilanum í allan dag..þekkið þið þennan slagara

Yo!
Pump up the jam
Pump it up
While your feet are stompin'
And the jam is pumpin'
Look at here the crowd is jumpin'
Pump it up a little more
Get the party going on the dance floor
Seek us that's where the party's at
And you'll find out if you're too bad

I don't want a place to stay
Get your boody on the floor tonight
Make my day
I don't want a place to stay
Get your boody on the floor tonight
Make my day

Make my day
Make my make my make make my day
Make my day
Make my day
Make my make my make make my day

Yo!
Pump up the jam pump it up
A pump it up yo pump it
Pump up the jam pump it up
A pump it up yo pump it
Pump up the jam pump it up
A pump it up yo pump it
Pump up the jam
Pump it pump it pump it pump it, Yo!