Ómagasogur

Monday, October 16, 2006

jæja nú er internetið búið að vera bilað í 4 daga..það ætti að taka þetta lið og skjóta það á færi..ég er orðin svo pirruð á þessu..en það eru stór fréttir af prinsinum hann er kominn með eina tönn :) hún er nú bara rétt komin upp á yfirborðið og sést varla..en hún er þarna hahaha

Ég er búin að fá SU JEYEJEYEYEYE JIIBBBúý en svo fékk ég að vita að ég fæ SU á meðan ég er með vinnu, þannig að í maí fæ ég hvorki SU eða orlof ætli ég verið ekki að fara bara afur á LÍN en sjáum nú til, hver veit nema að ég fái SU áfram ég ætla allavega að sækja um aftur þegar þar að kemur!

Ég og Hans fórum um helgina og keyptum okkur nýtt rúm sem hæfir fullorðnu fólki það er svaka fínt og gott að sofa í því, langt síðan ég hef vaknað og ekki verið illt í bakinu!

við erum annars eitthvað að velta fyrir okkur hvar við ætlum að vera um jólin..hver veit nema bara að við skellum okkur kannski til Tékklands á skíði :)