Ómagasogur

Saturday, November 11, 2006

hæ hó góðir hálsar, hér er allt fínt að frétta, ég er nú heppin að lyklaborðið á tölvunni er í lagi ennþá, fékk sendan lista frá nammi.is hvað þeir eru með í boði fyrir jólin og munnvatnskirtlarnir unnu yfirvinnu...mmm þvílíkur listi með lambakjöt og grænar baunir frá ora og allur pakkinn!!! ég hlakka sko til að koma heim næst, en ég fæ allavega flugmiða frá sjálfri mér í afmælisgjöf þannig að ég kem í endan febrúar eða endan mars, örugglega i endan mars samt því þá á Unnar bró hálft stórafmæli og mamma stórafmæli ásamt því að Oddur frændi á að fermast.

Annars er farið að styttast glæmsamlega í prófin...íííkkk ég er frekar stressuð...
en nú er ég að spá í að fara í átak..ég verð nú að losna við meðgöngu spikið áður en ég kem heim maður lifandi!! ég mana alla til að heita á mig..hvað heldur þú að ég geti lést um mörg kíló á 15 vikum??? Ég stefni á minnst 10kg svo ég verði allavega jafn þung og fyrir óléttu