Ómagasogur

Thursday, January 03, 2008

BREAKING NEWS! BREAKING NEWS!
við komum heim 29 febrúar og förum aftur til DK 6 mars, Ulla, Flemming og Hans koma líka með :) ég og Lucas komum svo seinna á árinu í aðeins fleiri daga!

Takk æðislega fyrir allar jólagjafirnar ég var ótrúlega ánægð með allt, Lucas fékk ekkert smá mikið og var alveg svaka æstur hahaha! Fötin passa öll, eða eru aðeins of stór, það er allavega ekkert sem er of lítið :)

Hér er byrjaði að snjóa aðeins 1. jan en ekkert sem helst, það er samt glæpsamlega kalt, -1 á mælinum en það er samt einhvernvegin kaldara en þegar það er -1 heima, gæti verið rakinn og rokið.

Við höfðum það bara notalegt um áramótin borðuðum lambakjöt og spiluðum, það var ekki ský á himni og alveg logn um miðnætti, rosa flott.

Við vorum svo líka að fá nokkurskonar kamínu/arinn í stofuna ægilega huggó.

Ég er byrjuð í aðhaldinu aftur eftir jólin og gengur bara vel.

Ég er að fara í próf á eftir (fæ verkefni og hef 1 viku til að skrifa ritgerð, hljómar auðvelt en kemur á óvart) svo ég skrifa örugglega ekkert á bloggið það sem eftir er af febrúar, ég fer í fleiri próf og þarf líka að klára B.A

hlakka til að sjá ykkur öll!