Ómagasogur

Monday, August 27, 2007

Ósköp lítið að frétta hér á bæ, en engar fréttir eru góðar fréttir ekki satt! Lucas fer í 15 mánaða bólusetningu á morgun vona að hann verði ekki lasinn af henni því ég á að byrja í skólanum ekki á morgun heldur hinn. Þá byrja ég á hinu faginu mínu sem heitir Organisatorisk kommunikation, ef ég á að þýða það þá myndi ég kalla þetta fyrirtækjasamskifti á íslensku. Við lærum allt um samskifti í stofnum bæði útá við og innávið, við lærum að skrifa bæklinga og fréttaefni fyrir hönd stofnana og fyrirtækja og lærum allt um samskifti innan fyrirtækja og hvernig er best að leggja plan til að breyta þeim. Ógó spennandi!!!

Ég rembist annars bara eins og rjúpan við staurinn að reyna að klára þau verkefni sem sitja á hakanum, bæði frá önninni sem ég átti Lucas og þessari önn, það er ekkert sem ég hef fallið í, ég á bara eftir að skila, það er frjáls skilatími en til að geta útskrifast næsta sumar verð ég að skila þeim í síðasta lagi í janúar, svo það verði búið að fara yfir þau og svoleiðis. En það er hægara sagt en gert, með skólan vinnuna, Lucas og allt annað, ég byrjaði samt í dag og skrifaði 5 blaðsíður um remediering í Toy Story og hvað animation lánar úr kvikmyndum og hefdbundnum teiknimyndum, þá eru bara 10 síður eftir í því verkefni 1/3 búin jejejeje :)