Ómagasogur

Wednesday, November 22, 2006

í gær fékk ég planið yfir janúarprófin..úff ég fékk hnút í magan, fyrsta prófið er 3 janúar, ég verð nú varla búin að jafna mig á harðsperrunum eftir skíðaferðina!! Mér finnst svo glatað að prófin séu ekki fyrir jól, svo maður getið notið jólanna í botn án þess að þurfa að hugsa með skelfingu til prófanna!

Annars er það að frétta að litli herran er komin með eigið herbergi, hann svaf nánast ekki neitt á nóttunni þannig að ég er búin að vera að vinna í því síðustu daga að venja hann á að sofa almennilega, það var ógeðslega erfitt fyrst hann öskraði eins og stunginn grís og þegar ég kom inn í herbergið til að spjalla við hann horfði hann á mig vonaraugum "ohh mamma viltu ekki taka mig upp og leika pínu" svo gekk ég aftur út og hann gargaði hann yfir þeim miklu svikum að ég tók hann ekki (en hann hætti alveg eftir eina mín, þannig að það var ekkert að)en svo á endanum sofnaði hann, svo í fyrradag var ennþá pínu erfitt að sofna einn en hann svaf alla nóttina..svo í gær var þetta ekkert mál, þá las ég sögu sagði góða nótt og slökkti ljósið og hann sofnaði alveg sjálfur og svaf alla nóttina...SNILLD svo er hann svo útsofinn og hress á morgnana að hann vaknar með bros á vör og er ótrúlega góður allan daginn :D

ég er annars búin að vera á jólagjafaleiðangri síðustu daga og þvílíkt magn maður er búin að kaupa, ég á nú samt nokkrar eftir...síðustu aurarnir hringla í buddunni og vilja komast út, ætli ég skreppi ekki í kolding storcenter í dag!