Ómagasogur

Tuesday, November 11, 2008

uss alltaf lofar maður bót og betrun og svo gerist ekki neitt...ég er búin að vera ótrúlega léleg að taka bumbumyndir, en ég smellti þó einni sjálfs-bumbu-mynd hér í morgun, það sést ekkert í fjésið á mér fyrir flassinu en það er víst í lagi hahaha.

Ég er komin 37 vikur núna og ekki ennþá komin yfir 10 kg+ er sko hæst ánægð með það :)blóðsykurinn fínn, blóðþrýstingurinn fínn og allt í gúddí..ég fékk smá bjúg í síðustu viku bæði í fætur og fingur, en hann virðist vera horfinn aftur. Ég fer svo í sónar á mánudaginn og hlakka svaka til að vita hvað króginn er orðinn stór!

Lucas hann blómstrar alveg og er alltaf jafn hress, hann samkjaftar ekki og er skapmikill ungur maður :) en hann er samt alltaf líka góður og ljúfur. Ég var einmitt úti að kaupa nokkrar gjafir í skóinn..úff hvað ég hlakka til að hann opni þær það er ótrúlega freistandi bara að gefa honum þær núna...en ætli jóli fái ekki heiðurinn í desember hahaha

Það gengur svaka vel í skólanum, bara dálítið mikið að gera..ég er eiginlega komin í orlof í vinnunni svona formlega séð en ég verð víst að klára þau verkefni sem ég er búin að fá borgað fyrir..