Ómagasogur

Tuesday, December 05, 2006

Í dag á Sveina kleina krúttbomba 4 ára afmæli..ji hvað tíminn er fljótur að líða, ég var einmitt að skrifa 2007 í morgun (á dagmömmusamninginn) og ég fór að spá í hvað það er stutt síðan 2000 en það eru 7 ÁR!! SJÖ ÁR OMG!!!

En já við Lucas fórum og hittum dagmömmuna hans í morgun, svona til að skoða aðstöðuna og heyra hvernig hlutirnir ganga fyrir sig, hann byrjar svo í janúar, hún vikraði svaka fín og býr á risastórum sveitabæ með skóg rétt hjá þannig að þetta er gott umhverfi fyrir börn.

Í gær fórum við til Odense, ég stoppaði aðeins upp í vinnu til að segja upp og líka bara kíkja á liðið, eftir það fór ég í skólan, Lucas spjallaði svo mikið að hann yfirgnæfði kennaran hahaha

Svo komum við heim um 18 leitið og þá uppgvötaði ég að hringurinn minn var tíndur, jiii ég varð alveg miður mín því þetta var hringurinn ég fékk frá Hans á sængina. svo skrifaði ég auglýsingu á intranetið í vinnunni og það var einhver kennarinn sem fann hann og lagði hann inn á skrifstofu þannig að ég sæki hann á fimmtudaginn þegar ég fer aftur til Odense, úfffff þvílíkur léttir :)