Ómagasogur

Tuesday, April 25, 2006

ég hlakka svo til að flytja..þetta er reyndar alveg pínu ponsu bær sem við ætlum að flytja til en það gerir ekkert því Kolding er rétt hjá, tekur bara 10 mín að keyra í menninguna. Svo verður þetta svo fínt, gaurinn er alveg á fullu að setja húsið í stand og svo er líka garður, það er það besta finnst mér...þá get ég legið í sólinni á meðan junior sefur í vagninum og svo getum við líka grillað...við grilluðum út um gluggan í fyrra hér i blokkinni..reykskynjarinn var ekki svo ánægður með það hahahha

svo var mér líka að láta mér dreyma um garð í gær því það var svo geggjað veður en ég varð varð varð að lesa..já eða bara svalir svo maður geti setið úti!

Svo fáum við líka hver okkar vinnuherbergi..það verður svefnherbergi, barnaherbergi, mitt herbergi sem á líka að vera gestaherbergi og tölvuherbergi fyrir Hans, svaka fín stofa, garður,sólpallur, uppþvottavél, þvottavél og þurrkari inn í húsinu ekki nirði í einhverjum kjallara og ekki minnst bílskíli..já þetta er ekkert slor

hér eru myndir af klósettinu niðri fyrir og eftir