Ómagasogur

Tuesday, January 23, 2007

jæja nú erum við loksins búin að skila verkefninu okkar..úúújéjéjé ég er frjáls...nú eru bara nokkrir yndislegir frídagar framundan og svo tekur ný önn við 1.feb þangað til ætla ég að reyna að gera hreint í svínastíunni og njóta lífsins,fara í andslitsbað plokkun og litun og fleira skemmtilegt :)

Nú er fyrsti snjórinn fallinn í konungsveldinu og umferðin til Odense var varasöm í morgun, ég er náttúrulega vön ýmsu en það er hinn almenni dani hinsvegar ekki...það hafa ekki verið annað en umferðaóhöpp síðustu tvo daga, 50 bíla árekstur í Køge!!!!

þegar ég kom að bílnum í morgun þá gat ég ekki opnað hurðina, hún var gjörsamlega frosin föst, ég hékk á henni og beytti öllum mögulegum brögðum til að opna en ekkert gekk, en viti menn ég hafi bara ýtt á vitlausan takka á fjarstýringunni þannig að billinn var bara læstur hahaha svo opnaði með fjarstýringunni og þá var sko ekkert mál að opna hurðina hahaha

En jæja ætla að fara að njóta þess að vera búin í prófum, á myndinn hér fyrir neðan getið þið séð flugveldasýninguna sem var haldin mér og mínum próflokum til heiðurs í Ødis city:)