Ómagasogur

Monday, September 18, 2006

hæ hó ég ætlaði að segja ykkur frá sundinu með Lucas..þannig var að ég hringdi í sundlaugina í Vamdrup og spurði hvað það kostaði og hvort þau ættu að vera með sundbleiu og um hitastigið á vatninu...og það var bara ógeðslega fúll karl sem svaraði..hann sagði að vatnið væri 30 gráður þá spurði ég hvort það væri ekki kalt fyrir þau og þá sagði hann að ef ég vildi heitara vatn þá mætti ég bara fara eitthvað annað! þá sagði ég að ég spurði nú bara því ég hafði lesið að það ætti að vera minnst 32 gráður og þá sagði hann jájá það er gott hjá þér að lesa, það eru bara mömmurnar sem vilja hafa vatnið heitt og ég hef sko séð börn busla í sjónum í 22 gráðu heitu vatni, þá sagði ég að það væri enginn sem færi með nokkura vikna gamalt barn í sjóinn og svo kom bara fyrirlestur um þegar hann var á vesturströndinni og blablabla.

Ég og Dorthe fórum svo með krógana okkar bara til að prófa, það virkaði bara ein sturta, það var enginn staður að leggja þau til að skipta á þeim og bunana í sturtunni var svo hörð að ég fékk illt í húðina og glætan að ég myndi skella honum þar undir svo var laugin svo köld að hann varð hálf bláleitur greyið og fannst ekkert gaman..við ætlum semsagt aldrei aftur þangað og förum til kolding á morgun í heita laug og miklu betri aðstöðu.

Hann er orðinn alger bolla og nú er ekki lengur nóg fyrir hann að fá mjólk þannig að ég fór í búðina í dag og keypti velling sem hann fær að prófa að drekka í kvöld fyrir svefninn, hann er nefninlega byrjaður að vakna einu sinni á klukkutíma til að drekka sem þýðir að ég gef honum og hann sofnar svo get ég lagt hann í rúmið og svo get ég sofið í max hálftíma 20 mín og svo er hann vaknaður aftur..það gengur ekki!

Annars er bara allt fínt að frétta það er alveg brálað að gera eftir að ég er byrjuð í skólanum aftur, ég efast mjög um að ég nái þessu öllu, ég veit ekki alveg hvernig ég á að snúa mér því 2 próf er hóppróf, þannig að við eigum að skila einni könnun og einni stuttmynd í hóp og svo eigum við að skila skýrslu hver fyrir sig, en ég er ekki i neinu hóp því ég mæti voða lítið í skólann..ég verð að reyna að leysa það einhverveginn, sækja um undantekningu eða eitthvað!

Löggan í Odense hringdi svo í mig á dögunum þeir eru kannski búnir að finna skemmdarvarginn sem braut rúðurnar í bílnum okkar og ef hann verður dæmdur fáum við bætur wwweeee :)

jæja nú verð ég að fara að lesa

hey hafið þið pæl í því hvað þvottaefnis auglýsingar gera mikið úr því hvað fötin verða mjúk ef maður notar þetta og þetta þvottaefni...flest föt eru mjúk from the get go..allavega eru mín föt ekki glerhörð áður en ég set þau í þvottavélina..já nema kannski sokkarnir hans Hans haha