Ómagasogur

Monday, June 02, 2008

úps ég skrifaði víst smá vitlaust í síðustu færslu okkur var semsagt ekki seinkað svona geðveikt mikið (frá 16 nóv til 7 des) heldur bara frá 26 nóv til 7 des og þykir mér nóg um hahaha það gengur samt bara svaka vel og ég tek næstum ekkert eftir því að ég sé ólétt..fyrir utan mikla matarlist og sístækkandi bumbu

Ég er annars búin að vinna myrkranna á milli síðustu daga og í gærkvöldi kláraði ég svo þær ritgerðir sem ég er að fara að skila eftir smá stund..úff ég vona svo innilega að ég nái..sérstaklega öðru faginu þvi ritgerðin er skrifuð á 3. dögum, fyrir fag sem ég hef ekki lesið bókmenntirnar og aldrei mætt í tíma í hahaha (tímarnir voru svo seint á daginn) þannig ég er sko bjartsýn..en vonandi næ ég samt :)
Ég er nú þegar búin að ná einu prófi, það var engin einkunn bara náð/fallin... en þá er allavega 1 búið jabbadabbadú!

Svo er ég víst búin aðeins seinna en ég hélt..ekki fyrr en 30 júni!!! En ég útskrifast samt 27 júni..dálítið spes. En þá kemst ég víst ekki í brúðkaupið hjá Matta og Elínu, úff ég væri sssvvvoooo mikið til í að fara mér finnst svo mikið að missa af svona stórum viðburði, en sem betur fer koma þau sennilega aðeins við hjá okkur á leið í brúðkaupsferðina miklu :)

Ég er farin að hlakka svaka mikið til að koma heim í sumar og sérstaklega til að fara vestur..ég hef sko ekki komið á æskuslóðirnar í 4 ár!!!

En jæja best að fara að bruna til Odense í nýja kagganum og skila 2 prófdjöflum...þá eru "bara" 3 ritgerðir og 1 munnlegt eftir