Ómagasogur

Friday, February 22, 2008

Halló halló hér er allt fínt að frétta, það gengur bara allt sinn vanagang, vinna og skóli alveg að gera sig, samt sjúkasta önn nokkurtíman, alveg brjálað að gera!! Ég náði prófinu sem ég skilaði á ögurstundu og fékk bara mjög fína einkunn :)

Ég er búin að kynnast íslenskri stelpu í skólanum, hún er með mér í einu fagi (Karen þú veist alveg pottþétt hver það er, hún er frá Ólafsfirði. Hún er svaka fín, alltaf gaman að hitta íslendinga, ég hef nú samt hitt voða fáa slíka í skólanum, það er þá aðallega að maður hitti einhverja í gengnum hina íslendingan sem maður þekkir í DK

Á morgun erum við að fara til Ringsted í afmæli og svo er það bara Ísland eftir vikur BABY :) ég hlakka ótrúlega mikið til að sjá ykkur, vona að ég geti hitt sem flesta, annars ætlum við að koma aftur í sumar, enda svo margar giftingar í vændum.

Ég er búin að skella fullt af myndum á barnó.