Ómagasogur

Wednesday, March 19, 2008

takk æðislega fyrir allar kveðjurnar og hamingjuóskirnar :) já það er sko gott að vera laus við þetta böl hehehe. Annars er allt ágætt að frétta Lucas greyið er búin að vera alveg fárveikur síðustu daga og heimilishaldið eftir því. Hann fékk hita á laugardaginn og svo byrjaði hann að fá einhverjar bólur út um allt, svipað og hlaupabóla en það var samt ekki það, hann fékk hana síðasta sumar og svo var þetta meira sár frekar en bólur. Ég hringdi á læknavaktina og þeir voru alveg vissir um að þetta væri hlaupabóla svo ég lét kyrrt liggja. Á sunnudaginn var hann kominn með allskonar útbrot líka og klóraði sér eins og geðsjúklingur þannig að hann var allur útklóraður með sár og 39,5 stiga hita, þá fór ég með hann á læknavaktina og þeir skoðuðu hann hátt og lágt og tóku allskonar prufur. Þeir komust því næst að þetta væri vírus en ég ætti að fara með hann til læknis ef þetta héldi áfram. Á mánudaginn var hitinn farinn að lækka og hann leit út fyrir að vera að lagast þannig að ég beið aðeins með að fara með hann til læknis. En í gær var hann allur út í sárum, eldrauður og farinn að bólgna út um allt og aftur kominn með 39 stiga hita, þannig að ég dreif mig með hann til læknis og þeir vissu sko ekkert hvað þetta var, tóku myndir og prufu og ég veit ekki hvað og hvað, það komu margir læknar að kíkja á hann og við vorum þarna rúmlega 2 tíma. Þeir komust svo að þeirri niðurstöðu að þetta væri vírus sem ylli útbrotunum en hann væri komin með húðsýkingu ofan í þannig að nú er hann á einhverjum baneitruðum sýklalyfjum og í gærkvöldi fékk hann 40,5 stiga hita, ég var sko alveg að flippa út af áhyggjum, en í dag er hann sem betur fer bara með 38 þannig að ég vona að hann sé á batavegi greyið. En hér er ein mynd af greyinu mínu, tekin hérna í morgun og þarna er hann meira að segja farinn að lagast aðeins