Ómagasogur

Sunday, March 30, 2008

jæja það er að verða ansi langt síðan ég skrifaði síðast, hér er allt fínt að frétta Lucas er orðinn hress en er samt ennþá með smá útbrot greyið, vonandi fara þau að hverfa. Það er farið að vora hérna úti í dag var 15 stiga hiti og sól..nice :) ég hlakka til að geta farið að spranga um í pilsi og sandölum! Ég er bara búin að vera að vinna og vinna síðustu vikurnar til að ná upp tímatapinu sem veikindi ollu (ég verð að ná ákveðið mörgum tímum á mánuði til að halda S.U-inu) og á aðeins nokkra tíma eftir, ég held ég massi þá á morgun hahaha. Ég var annars að fá nýtt gigg í vinnunni og það er að bæta við fyndnum myndum á muvis.dk það er ótrúlega gaman þá er ég bara að surfa á netinu og finna fyndin video, svo skrifa ég smá grein um þau og legg þau inn í kerfið, svaka stuð og svo sé ég líka ýmis video sem kitla hláturtaugarnar. Í gær sá ég eitt sem var búið að klippa saman allskonar lið sem var í tívolí, í rússíbönum og örðum tryllitækjum. Ég hélt ég myndi míga í buksurnar af hlátri, aumingja fólkið var alveg afskræmt í framan af hræðslu..algjör dímónafjés!! Minnti mig óneitanlega um kúluferð okkar Karenar hehehe.

Annars hringdi afi gamli í mig í gær og bauð mér í 90 ára afmælið sitt þann 14 júní, það hefði verið ótrúlega gaman að fara, en ég er ennþá í prófum á þeim tíma. Ég er sko í prófum til cirka 23 júní (þá byrjar síðasta prófavikan) þá fer ég í munnlegt próf, ég vona að ég lendi á fyrsta degi til að klára þetta annars gæti ég þessvegna fyrst verið búin 27..og þá kemst ég ekki í brúðkaupið hjá Matta og Elínu, sem er 28 júní! En ég vona að besta!

En jæja best að fara að vinna og læra