Ómagasogur

Thursday, June 12, 2008

púff þá er ég búin að skila enn einni ritgerðinni og það var sko á ögurstundu! Ég kom 5 mín í 12 til ritarans og það er ekki tekið á móti verkefnum eftir klukka 12 ég var alveg að teikna síðustu sketsana hérna heima klukkan 10:30 og ætlaði ég að prenta ritgerðina og þá varð prentarinn bleklaus þannig ég varð að bruna á bókasafnið í Kolding til að prenta og mitt í öllu varð sá prentari papírslaus þannig að ég var að finna karl til að ná í pappír (hann er lætstur inni..sko pappírinn ekki karlinn) og svo dreif ég mig að prenta og borga..ljósrita sketsurnar og svo rauk ég að stað til Odense kl 11...úf úff þvílíkt stress...þannig að núna er bara spennufall

Hey það var einhver gaur að banka hann er að selja myndir og segist vera atvinnulaus..ég var ekki alveg að nenna að tala við hann þannig að ég sagði bara nei ég er að vinna...smá kaldhæðni þar hahaha
Svona fólk fer ógeðslega í taugarnar á mér það á ekkert að vera að banka uppá og biðja um ölmusu það getur bara farið og selt hlutina sína á markaði þar sem fólk hefur yfirleitt meiri áhuga á að kaupa frekar en að vera að þraungva sér inn á fólk...kallið mig bara harðbrjósta en ég er ekkert að trúa þessu liði það er örugglega moldríkt

En allavega við skelltum okkur í dagsferð til Heidi í þýskalandi á laugardaginn síðastliðinn Ulla og Flemming voru í helgarferð og buðu okkur að kíkja (þetta er ekkert svo langt frá landamærunum) það var ótrúlega gaman við tókum því rólega og ég gat aðeins gleymt prófstressinu í smá stund. Við kíktum á svaka stóran markað og Hans keypti sér kvartbuxur, svo fengum við rosa góðar þýskar pulsur (þær eru svona þykkar og kryddaðar) og fórum svo aftur á hótelið og skelltum okkur í wellness...ekkert smá nice allskonar gufuböð og sturtur og rosa góður heitipottur fyrir einn þar sem maður setti pening i og svo rann vatnið í og bobblaði í ákveðinn tíma... Lucas var sko alveg að fíla wellnessið hann sat á kantinum á heitapottinum og buslaði með fótunum

en það var einhver eld eld gamall gaur sem gekk um nakinn ég snéri mér við og sá bara allt í einu einhvern hangandi krumpurass!!! Sem betur fer sá ég ekki meira en það ahaha en hann hefur örugglega verið með einhverja þurrkaða sveskju framan á sér hahaha

En jæja best að leggja sig aðeins og fara svo að byrja á næstu ritgerð....það gæti nú samt verið að ég bíði með það þangað til á morgun er sko ekki að meika meira! 2 ritgerið og 1 munnlegt eftir!