Ómagasogur

Saturday, July 21, 2007

I dag vorum við familían í afmæli hjá Victoriu litlu við fórum til Dorthe og Daniel í gær að hjálpa smá og svo borðuðum við pizzu í morgun mættum við svo kl 9:00 til að skera, smyrja , baka og blanda, já það var sko nóg að gera, gestirnir komu kl 12:00 og við nutum kræsingana ég bjó meðal annars til brauðtertu sem er sjaldséð sjón í danaveldi og hún vakti svei mér lukku :)

En sem annað er að þegar gestirnir voru að byrja að koma þá stóðum við Dorthe, systir hennar og ég ennþá í eldhúsinu að skera ávexti í ávaxtasalatið þá kemur einhver karl inn að heilsa upp á okkur og hann segir, "jæja hver stendur hér, Dorthe komdu blessuð, já og hér er systir hennar hæhæ og hver er nú þetta segir hann og ég sný mér við og þá segir hann já og mamma hennar komdu sæl" Ég var sko fljót að segja "ég er sko ekki mamma hennar góði minn ég er vinkona hennar" díses ég er nú bara 2 árum eldri en Dorthe ég var ekkert smá móðguð, en ég hugga mig við það að hann var með alger flöskubotnagleraugu og er örugglega hálf blindur eða fatlaður eða eitthvað hahaha allavega vitstola!!

En góðu fréttirnar eru þær að ég fékk sko dúndurverkefni í vinnunni, þegar við gefum út íslensku síðuna, sem verður næstu daga á ég að skrifa í blöðin bæði íslensk og dönsk, geggjað þá fæ ég að prófa að vera blaðafulltrúi, mig langar svo að verða það þegar ég er búin með skólann, blaðafulltrúi fyrir danfoss eða eitthvað annað stórt :)

Svo er nú bráðum afmæli hjá Söndru og Hans á líka afmæli þann 1. ágúst þá ætlum við að fara út að borða ókeypis hahaha