Ómagasogur

Thursday, July 05, 2007

Það eru stórframkvæmdir á Fløjbjergvej 10, um daginn settum við upp girðingu í garðinum og svo var verið að sandblása allt húsið í gær..je dúdda mía ég hef aldrei upplifað annað eins, við Lucas vorum heima því dagmamman er í sumarfríi, og þvílík læti...mér leið líka eins og við værum í sóttkví..við komust ekki út og það var plast fyrir öllum gluggum..minnti einhverra hluta vegna á E.T !! Vegna hávaða gat Lucas heldur ekki fengið miðdegislúr þannig að það var "góður" kokteill á boðstólnum fyrir mig: blanda af óánægju/þreytu öskrum og læti frá vélunum = hausverkur!

Annars er bara allt fínt að frétta, það er búið að rigna í aldir alda finnst mér en loksins var þurrviðrisdagur í dag..ég vona að það haldi þar sem ég á von á móturhjólaferðalöngum í heimsókn og það er sko ekkert gaman að spæna þjóðvegina á móturhjóli í rigningu. Lucas er orðinn mikill spjallikarl, hann segir mamma, pabbi, datt, þetta, steinn, takk, já, nei, Diego og ullabjakk og auðvitað fullt af bulli líka, svo er hann orðinn svo duglegur að labba hann spænir út um allt á fullri ferð, það er svo fyndið að sjá þessa litlu leggi hreyfast svona hratt :)

Við vorum annars að fjárfesta í videomyndavél til að festa prinsinn á filmu, Hans seldi lófatölvuna sína á tvöföldu kaupsverði og við keyptum videovélina í staðinn