Ómagasogur

Friday, May 19, 2006

uff þvílík vonbrigði að Silvía Nótt hafi ekki komist áfram í úrslit, mér fannst hún nú ekkert syngja voðalega vel í gær en mér er alveg sama, það hefi verið gaman að hafa hana með, þetta er líka annað árið í röð Ísland fær ekki að vera með..og svo var bara búað á hana hvað var nú málið, fólk var greinlega ekki alveg að fatta djókið. Mér finnst samt ótrúlega fyndið að Finnland hafið komist áfram og ég held með þeim..danska lagið er alveg ágætt, nú er ég búin að heyra það svo oft það er ekkert að marka, dálítið country og stelpan sem syngur það er bara 17 en lítur út fyrir að vera miklu miklu eldri! Mér finnst bara flest lögin frekar léleg svona 2-3 sem voru ok.

En jiiii ég var að horfa á "du er hvad du spiser" það er danska útgáfan af "you are what you eat" og kerlingin í þættinu í gær hafði svo ógeðslega matarvenjur ég hef aldrei séð annað eins!! Hún át c.a hálft kíló af búðingi á dag!! og svo át hún í franskbrauð með púðurskykri í morgunmat..og við erum að tala um almennilega slettu, örugglega svona 500 gramm af púðursykri á eina brauðsneið ÓGEÐ!