Ómagasogur

Monday, May 15, 2006

jæja nú getur ekki verið langt i komu krógans, ég er sett á miðvikudaginn..ætli ég gangi ekki bara fram yfir..það er nú allt í lagi mín vegna þá hef ég smá auka tíma í prófaverkefnin ég var haldin svo allsvakalegri ritstíflu við skýrslugerðina í gær ég komst hvorki lönd né strönd svo ég sló öllu upp í kæruleysi og við Hansi fórum út og keyptum okkur hamborgar, svo reyndi ég aftur í dag og viti menn það flýtur allt í hugmyndum hahaha ég er reyndar bara næstum búin, ekki alveg en næstum..one down 3 to go!

Um helgina fórum við í lautarferð, Hans reyndi að fanga fisk en ekkert gekk og ég las bara og las en ég fékk þá allavega smá sól í albinóafjésið. Svo fórum við og náðum í pöntunina okkar í Baby Sam..þannig að við erum alveg búin að græja okkur fyrir komu barnsins, rimlarúmið er sett upp og við erum búin að púsla vagninum saman.

Við gerðum annars kjarakaup um helgina..nágrannar okkar voru að flytja því þau voru að hætta saman, þau þurftu að losna við smá dót þannig að við keyptum bara þvottavélina þeirra á ekki neitt neitt þau eru bara búin að eiga hana í hálft ár og svo keyptum við líka rosalega fínan skrifborðsstól og fengum hillu í kaupbæti :) rosa fínt..en það er nú alldeilis þröng í holunni núna..þegar vagninn rúmið og þvottavélin er komin inn hahaha..ég hlakka ekkert smá til að flytja í stærra!