Ómagasogur

Sunday, April 01, 2007

úff ég er ekki alveg nógu öflug í blogginu þessa dagana, er líka búin að vera úti í góða veðrinu síðan ég kom frá Íslandi, ferðin var sko í alla staði frábær alveg æðislegt að hitta vini og ættingja, vildi bara að ég hefði haft meiri tíma, það var sko kreisí prógram og nóg að gera alla dagana:)

Annars erum við Hans búin að vera úti í allan dag að grafa fyrir matjurtargarðinum og grilla í sólinni jamm jamm sumarið er sko komið og þá er ég kærulaus og létt í lund. Svo skeit fugl á hausinn á mér, fugl sem sennilega var með niðurgang líf síns og þá varð ég aðeins minna létt í lund. En eftir snögga sturtu var það það gleymt og grafið. Ég er annars bara á fullu að leita mér að vinnu þar sem ég á að vera farinn aftur að vinna 1.maí annars missi ég Su-inn er búin að finna eina áhugaverða stöðu, það er hlutastarf við markaðssetningu e-doktor ægilega spennandi vonandi fæ ég hana:)