Ómagasogur

Monday, June 30, 2008

Ég hoppaði hæð mína rétt í þessu....úff ég er svo ánægð ég gæti grenjað ég var að fá hæstu einkunn (12) fyrir ótrúlega erfitt verkefni..og ekki nóg með það heldur voru aðeins 2 aðrir sem fengu 12 af 30 manna bekk..ekkert smá geðveikt gaman :) svo er ég líka búin að fá einkunnina náð (það er bara náð eða fallin) fyrir annað verkefni í dag, þá ég er bara eftir að fá 2 einkunnir og þær koma örugglega ekki fyrr en í ágúst þar sem allir í háskólanum eru í fríi í júlí.

En svona í tilefni þess að ég er búin í prófum þá ákvað ég að drita inn einni bumbumynd, og sónarmyndinni frá 13 vikna sónarnum, það kemur þó 20 vikna mynd von bráðar (við förum í sónar aftur þann níunda). Til gamans fór ég í sama bol og þegar ég var ólétt af Lucasi svo að auðveldara sé að bera saman bumburnar, ég er miklu meira ólétt út um allt núna...hmmm ætli þetta sé strákur eða stelpa get sko ekki beðið eftir að komast að því!!

Það er hægt að smella á myndirnar til að stækka þær


13 vikna hálfbaun (sko hálf-dani, ekki hálft barn ;)


18 vikur með 2008-gorminn rosa bumba borið saman við að á myndinni hér fyrir neðan er ég 29 vikur á leið með Lucas og bumban er næstum því jafn stór!!! Enda margir búnir að spyrja hvort þetta séu tvíburnar..en nei við erum búin að láta tjékka og það er bara eitt þarna inni :)




En hvað haldið þið..stelpa eða strákur?

Verð aðeins að skjóta þessu inn...þetta er krakki að hlæja í sló mó, hrikalega fyndið algert dímónabarn