Ómagasogur

Wednesday, March 02, 2005

for i annan spænskutimann minn i gær tad var dundurstud..vid lærdum alveg fullt t.d ad segja hver vid erum og fra fjolskyldunni okkar, hvad vid erum gomul, hvada tungumal vid tolum og ad telja upp ad hundrad...eg man samt bara til niu..spænskan er samt allt odruvisi en eg helt, eg helt ad madur gæti bara notad ensku og bætt los a undan og o a eftir ollu..t.d los computero..og los idioto, en tad er ekki alveg svo einfalt hehehe en nuna get eg samt sagt..yo hablo un poco espanol.

tad er annars buid ad snjoa og snjoa her i danmorku og tad er ogedslega napurt og vetrarlegt!

I gær ta var dalitid undarlegum bil lagt fyrir utan husid okkar allan daginn...svona spæjarabil med dokkum rudum og menn foru inn og ut um endnan..mjog dularfullt

en svo fengum vid bref fra helvisits licens i dag, tad eru afnotagjold af sjonvarpinu..eg var ad vona ad vid myndum sleppa en Danirnir eru svaka strangir a tessu teir senda ut bila ad leita eftir signali og svo senda tau folk til ad banka a dyrnar og ath hvort folk se med sjonvarp..tetta er randyrt helviti, madur a ad borga a halfsars fresti og tad er um 12 tus kall !!!