Ómagasogur

Wednesday, February 16, 2005

ufff eg er veik..eg er med brjalædislega turan hosta og hita...eg hata ad vera veik..serstaklega tegar eg er ein heima..eg fæ nefninlega svo oft orad tegar eg er med hita..eg gleymi tvi aldrei tegar eg var 10 eda 11 ara og eg fekk svo mikinn hita ad eg var latinn sofa inn i mommu herbergi..eg vaknadi um midja nott og herbergid var fullt af reyk og daufu grænu ljosi, eg sneri mer ad mommu en ta var hun horfin og i stadinn la tar ogedslegt grænt skrimsli med horn utum allan kroppinn og blod drjupandi ur munninum (tetta var audvitad mamma en eg var bara med svo mikid orad) Eg trylltist gjorsamlega ur hrædslu og "skrimslid" reyndi ad roa mig med tvi ad taka utan um mig en eg vard natturulega bara ennta hræddari ad svo ogedslegt fyrirbæri væri ad leggja hendur a mig og myndi bara sennilega eta mig..eg oskradi, kloradi og slo..og hljop svo inn i stofu og faldi mig undir sofanum..

vona ad mer batni a morgun..leidinlegt ad vera ad taka fri i vinnunni tegar eg er svona nybyrjud..er annars bara buin ad sofa og sofa og sofa..18 tima i gær..a orugglega eftir ad sofa allan daginn i dag lika til ad losna vid hitann