Ómagasogur

Thursday, November 04, 2004

hmm tegar eg var litil ta hatadi eg ekkert meira en hafragraut tad turfti mikid til ad fa mig til ad lata hann inn fyrir minar varir helst ad binda mig nidur og halda munninum a mer opnum..en nuna ta hef eg endurvakid samband mitt vid hafragraut og tad hafa tekist a medal okkar miklar astir..otrulegt en satt eg er had hafragraut tessa dagana :) kannski ætti eg ad gefa mysing annad tækifæri hahaha
Annars er mest litid ad fretta atvinnuleit min heldur arangurslaust afram og eg er ad verda frekar leid a tvi ad hanga bara..eg fer einstaka sinnu i skolan en ahugi minn a bokmenntafrædi er ma alveg utskurdast latinn!
Nu er hinsvegar svo margt sem mig langar ad gera..mig langar ad taka annad kofunarnamskeid og mig langar ad taka myndir og video en einna helst ta langar mig ad skrifa bok...eg hef hausinn fullan af hugmyndum allan daginn hvad væri fyndid i bok og svo framveigis en einhvernveginn get eg ekki komid neinu i verk tegar eg ætla virkilega ad skrifa eitthvad eg get heldur ekki gert upp vid mig hvort eg ætti ad skrifa spennutrylli eda gamansogu :) svo er natturulega spurning hvort einhver myndi kæra sig um ad lesa kiljuna hahaha
Tad brennur hinsvegar ein spurning a vorum mer sidan eg sa auglysingu a visir.is fyrir nokkrum dogun....er alræmda stulknabandid nylon enn a lifi??? eg bara spyr ekki eru tættirnir enn i gangi a skja einum og eru tær i alvorunni ad meika tad..hahaha eg helt tetta væri bara enn ein bolan sem hyrfi svo snoggt sem hun skaust upp!!!