Ómagasogur

Sunday, May 02, 2004

mig langar ad birta sma pistil eftir vin minn her sem var a bloggsidunni hans eg gæti ekki verid meira sammala tetta er ut i hott!!!!!

laugardagur, maí 01, 2004Þetta sem er skrifað er hér fyrir neðan er EKKI fyrir viðkvæmar sálir eða þá sem tengjast Kára Guðmundssyni eða fórnarlambi hans

Núna var ég að lesa um það að Kári Guðmundsson hafi verið sýknaður í hæstarétti fyrir gróft kynferðisofbeldi gagnvart ungri stúlku.
Hann var ekki sýknaður vegna sakleysi heldur vegna þess að málið var fyrnt. Sýnt þótti að hann var sekur en vegna fyrningalaga var ekki hægt að dæma hann.

Þá spyr ég: Hvers vegna var málið fyrnt?
Og ég svara: Málið var kært til Syslumannsins í Bolungarvík og tekin skýrsla af Stúlkunni. En Sýslumanninum í Bolungarvík Jónas Guðmunsson yfirheyrði ekki Kára Guðmundsson fyrr en eftir marga marga mánuði.
Það varð til þess að málið fyrndist því mjög litlu munaði um hvort málið færi fyrnt.

Hér ætla ég að copya umfjöllun úr fréttblaðinu :
"Þá segir að hann hafi margsinnis á árunum 1985-1989 látið stúlkuna fróa sér og í nokkur skipti látið hana sleikja getnaðarlim sinn. Í eitt skipti segir að hann hafi látið getnaðarlim sinn strúkast við líkama stúkunar og sett hann inn í endaþarm hennar"

Taka skal fram að stúlkan var 6-10 ára þegar þetta átti sér stað.

Þetta þykir mér MJÖG alvarlegt. Jónas er með góð laun og er sýslumaður í einu minsta sýslumansembætti á landinu en einhverja hluta vegna gat hann ekki yfirheyrt Kára fyrr en seint og síðar meir
Þess vegna vill ég að Jónas sýsumaður beri ábyrgð og sjái sóma sinn í því að segja starfi sínu lausu.
Hann gerðist sekur um afglöp í starfi sem urðu MJÖG afdrifarík og þessi mistök gera barnaníðingi kleift að ganga lausum.

Svo fannst mér líka undarlegt að hæsti réttur talaði ekkert um mistök sýslumanns.
Ef Skipstjóri sofnar í brúnni sem veldur því að skipið strandar er hann rekinn. Hann er látin taka ábyrgð þó hann hafi bara sofnað í 5 mín.
Sama á að gilda um Sýslumenn.

Þorsteinn Másson